14/4/54

ดาวน์โหลดเกมส์ Shiver: Vanishing Hitchhiker

 
 Shiver: Vanishing Hitchhiker เมื่อสาวน้อยผู้อาศัยรถของเราในระหว่างทางได้ลืมของสำคัญทิ้งไว้บนรถของเรา เราจึงย้อนกลับไปเพื่อจะนำของไปคืน แต่แล้วเรากลับพบว่าบ้านที่เธออยู่กลับกลายเป็นบ้าน
ร้างที่ไม่มีใครอยู่มา นาน เราจึงเริ่มทำการสืบหาความจริงเกี่ยวกับเหตุการณ์ประหลาดที่เกิดขึ้น ซึ่งความจริงที่เราค้นพบกลับมีเงื่อนงำบางอย่างเกี่ยวกับสาวน้อยคนนี้อันน่า ตกใจ แถมเรายังเริ่มมีความทรงจำบางอย่างที่ไม่ใช่ของเราวิ่งอยู่ในหัวของเรา ความทรงจำใหม่ที่เราได้มานี้จริงๆ แล้วเป็นของเราหรือของใครกันแน่ ค้นหาความจริงในเกมส์ได้เลยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น